ĐỊA ĐIỂM MASSAGE GẦN ĐÂY NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ

Địa điểm massage gần đây nhất định phải thử

Khi xã hội ngày càng phát triển, con người ngày càng phải đối mặt với nhiều áp lực từ cuộc sống thì nhu cầu tìm kiếm về từ khóa “massage gần đây” càng tăng. Massage là một trong các phương pháp nhằm để thư giãn tinh thần và phục hồi cơ thể thông qua nhiều kỹ thuật khác nhau.

Tại quận 10 không khó để bắt gặp những spa massage nằm ở những con đường trung tâm. Tuy nhiên, không phải spa massage nào cũng đảm bảo được chất lượng và an toàn trong quá trình massage. 

Địa điểm massage gần đây nhất định phải thử
Địa điểm massage gần đây – Quận 10

Nếu bạn đang ở quận 10 và cần tìm địa điểm để massage thì hôm nay AN’s spa sẽ giới thiệu đến bạn địa điểm massage gần đây mà không cần phải đi đâu xa.

GIỚI THIỆU VỀ AN’S SPA – MASSAGE GẦN ĐÂY

Nằm trong khu vực khu đô thị Hà Đô tại quận 10, AN’s Spa là nơi nổi tiếng với các dịch vụ massage chăm sóc sức khỏe và mang lại sự thư giãn bằng những ấn huyệt, ứng dụng khí công và y học cổ truyền từ các chuyên gia đã có kinh nghiệm hơn 25 năm kinh nghiệm.

Địa điểm massage gần đây nhất định phải thử
Dịch vụ massage tại AN’s spa

Không gian tại AN’s Spa được thiết kế theo phong cách Nhật – Việt đan xen giữa hiện đại và cổ điển nên khi đến AN’s Spa các bạn sẽ cảm nhận được sự ấm cúng, thư giãn nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Hòa cùng không gian ấm cúng là những tiếng nhạc vu vương giúp bạn chữa lành tâm hồn.

Địa điểm massage gần đây nhất định phải thử
Địa điểm massage có không gian thư giãn, ấm cúng

Với sứ mệnh của đội ngũ AN’s Spa chính là mang đến niềm vui thông qua sự thư giãn – khỏe mạnh và từ đó là hạnh phúc đến từng quý khách khi đến với AN’s Spa. Các bạn kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp với các kỹ thuật và được trau dồi, học hỏi những kiến thức mới để có thể đáp ứng được nhu cầu khách hàng. Cùng với đó là phương châm mỗi vị khách đến AN’s Spa như một vị khách quý đến thăm nhà nên đội ngũ nhân viên đều tận tình, chu đáo để chuẩn bị những tách trà, trái cây, bánh kẹo, …

CÁC DỊCH VỤ MASSAGE

Tại AN’s Spa sẽ có 4 dịch vụ massage chính:

  • Head massage

Head massage sẽ là liệu trình tập trung vào đầu và kết hợp với các kỹ thuật để tác động đến cổ – vai – gáy để giải quyết các tình trạng như:

  • Cải thiện chứng đau đầu – cổ – vai gáy
  • Thư giãn, giảm căng thẳng hệ thần kinh
  • Cải thiện hệ thần kinh và giảm mỏi mắt, hoa mắt, chóng mặt
  • Lưu thông khí huyết, tuần hoàn máu
Địa điểm massage gần đây nhất định phải thử
Dịch vụ Head massage tại AN’s spa

AN’s Spa còn kết hợp gối cổ thảo dược, túi chườm mắt, túi muối ấm để cải thiện hiệu quả hơn cho quy trình.

  • Facial care

Facial massage là một liệu trình chăm sóc da với những công đoạn như: Làm sạch, đắp mặt nạ, dưỡng da, massage,… kết hợp với các kỹ thuật nâng cơ chuyên nghiệp giúp làn da giải quyết các vấn đề như:

  • Tăng cường chuyển động trong từng lỗ chân lông khiến da thông thoáng
  • Cải thiện về da như: Lão hoá, khô ráp, thiếu sức sống, mụn, …
  • Kích thích lưu thông máu làm da đẹp hơn
  • Tránh các tình trạng căng thẳng để tác động đến da
Địa điểm massage nhất định phải thử
Dịch vụ Facial care tại AN’s spa

Liệu trình chăm sóc da tại AN’s Spa được hỗ trợ bằng các thiết bị máy hiện đại cùng các sản phẩm dưỡng da cao cấp nên sẽ mang lại hiệu quả cao cho khách hàng.

  • Body massage

Body massage là kỹ thuật massage: Túi chườm mắt thảo dược, gối cổ thảo dược, đá muối Himalaya, … với mục đích thư giãn tinh thần, phục hồi và nâng cao sức khỏe như:

  • Lưu thông khí huyết, cải thiện tuần hoàn máu
  • Giảm các triệu chứng căng cơ và đau lưng, vai
  • Xua tan mệt mỏi, stress và ngủ ngon hơn
  • Tăng cường hệ miễn dịch
Địa điểm massage gần đây nhất định phải thử
Dịch vụ Body massage tại AN’s spa

Với loại thảo dược, vị thuốc quý trong Đông Y được AN’s Spa kết hợp vào quy trình giúp hiệu quả ngay lần đầu và mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

  • Foot massage

Foot Massage là phương pháp dùng những kỹ thuật trị liệu kết hợp với các loại tinh dầu tác động lên những huyệt vị ở lòng bàn chân, bắp chân nhằm giúp:

  • Kích thích tuần hoàn máu
  • Gia tăng lượng máu lưu thông đến tim và não
  • Đẩy nhanh hoạt động trao đổi chất
  • Cân bằng khí cho cơ quan
Địa điểm massage nhất định phải thử
Dịch vụ Body massage tại AN’s spa

Đồng thời, AN’s Spa còn sử dụng phương pháp còn sử dụng bồn ngâm chân và tinh dầu ấm nóng vừa thư giãn gân cốt vừa tẩy tế bào chết. 

AN’s Spa tự tin rằng là spa massage trị liệu uy tín – lành mạnh và KHÔNG NHẬN TIPS vì khi đến AN’s các bạn sẽ được đắm chìm vào sự thư giãn và phục hồi sức khỏe để xóa tan đi những áp lực, mệt mỏi, …

Địa điểm massage gần đây nhất định phải thử
AN’s spa – Nơi sức khỏe và hạnh phúc trở về

AN’s spa sẽ cung cấp các dịch vụ massage theo gói dành riêng cho bản thân, gia đình, couple và bạn bè để các thành viên có thể cảm nhận được những phút giây thư giãn trong không gian Nhật ấm cúng. Nếu bạn đang tìm kiếm massage gần đây uy tín thì hay liên hệ ngay với chúng tôi. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

AN’s Spa I Nơi sức khỏe & Hạnh phúc trở về

Thời gian mở cửa: 10:00 – 21:00

Địa chỉ: Nhà số 30 đường số 8, khu Hà Đô Centrosa, Quận 10