Men giảm cân Bling Fit

MEN GIẢM CÂN BLING FIT, TÍN HIỆU CỦA VŨ TRỤ DÀNH CHO HỘI YÊU CÁI ĐẸP


Vũ trụ bảo rằng nếu chăm uống Bling Fit thì không những dáng đẹp eo thon. Mà còn có cả một sức khỏe bền bĩ hơn nhờ vào những thành phần giàu dinh dưỡng có trong men. Liệu bạn có muốn đón nhận “thông điệp vũ trụ” này cùng AN’s team không? Hãy để AN’s Spa hướng dẫn bạn cách đón nhận thông điệp siêu yêu này nhé!

MEN GIẢM CÂN BLING FIT CÓ GÌ?

Là một sản phẩm dành cho sức khỏe, men giảm cân Bling Fit được chiết xuất từ những thành phần thảo dược quý hiếm được chọn lọc kỹ càng. Và đây là thành phân của 13 loại phụ liệu đã được kiểm chứng bởi các chuyên gia có trong Men giảm cân Bling Fit:

  • 4 loại chất xơ gồm yến mạch, lúa mì, bắp, cải xoăn.
  • Chứa 3 loại bột trà như trà xanh, trà lên men, trà hoa bụt giấm.
  • Trong men giảm cân còn chứa Vitamin B1, và các thành phần khác như collagen cá phân tử thấp, BHA, Elastin, Vitamin C, bột rau hỗn hợp và hạt cà phê xanh.

Và tất nhiên không thể thiếu trong Bling Fit chính là chiết xuất quả bứa và Probiotics-lợi khuẩn tốt nhất cho hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Các “siêu nhân lợi khuẩn” này sẽ đảm bảo cho bạn một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bảo vệ và giảm tình trạng mòn-loét thành bao tử. Từ đó giúp bạn ăn ngon miệng hơn, không gây ra mệt mỏi cơ thể.

Chiết xuất quả bứa Garcinia Cambogia loại bỏ mỡ thừa trong cơ thể của bạn. Thành phần Acid Pantothenic tăng cường chức năng trao đổi chất, từ đó ức chế được tinh bột biến thành chất béo, hỗ trợ đào thải mỡ thừa hiệu quả hơn.

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN BLING FIT LÀM SẢN PHẨM CHO SỨC KHỎE CỦA CHÍNH MÌNH?

Để lựa chọn cho bản thân một sản phẩm hiệu quả và an toàn giữa rất nhiều thông tin về các dòng sản phẩm giảm cân trên thị trường thực sự rất khó. Tuy nhiên, AN tin rằng Bling Fit chắc chắn sẽ là một trải nghiệm sản phẩm đáng nhớ nhất vì hiệu quả mà Bling Fit sẽ mang đến cho bạn.

Nói KHÔNG với các hương liệu tổng hợp và bột trà nhân tạo. Các nguyên phụ liệu của Bling Fit đều được tinh chế trực tiếp từ trong phòng thí nghiệm của chuyên gia tại Hàn Quốc. Nhờ đó luôn giữ nguyên được tác dụng và dinh dưỡng trong thành phần. Mà không gây ra biến đổi quá lớn trong môi trường bình thường, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Và men giảm cân Bling Fit được sản xuất trong nhà máy sản xuất men đạt chuẩn GMP. Đây là tiêu chuẩn của một nhà máy có tranh thiết bị sản xuất hiện và phòng nghiên cứu nội bộ. Quy trình sản xuất của men sẽ được quản lý nghiêm ngặt theo đúng chuẩn của Bộ y tế.

>>>Chăm sóc mái tóc của bạn<<<

ĐÓN NHẬN THÔNG ĐIỆP VŨ TRỤ CÙNG MEN GIẢM CÂN BLING FIT

Vũ trụ bảo rằng muốn dáng đẹp eo thon thì phải sử dụng men giảm cân Bling Fit! Vậy sử dụng như thế nào để đem đến hiệu quả tốt nhất cho bạn, hãy cùng AN khám phá thêm về 2 liệu trình sử dụng men giảm cân cho 2 nhu cầu khác nhau nhé!

Chăm sóc hệ tiêu hóa khỏe mạnh

Nếu bạn muốn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì men giảm cân Bling Fit chắc chắn là thực phẩm chức năng không thể thiếu. Không những thế, men còn kích thích vị giác giúp bạn có những bữa ăn ngon miệng hơn. Đặc biệt là “ẻm” sẽ giúp bạn kiểm soát các cơn thèm ăn vặt-một tác nhân ngầm gây ra các cơn đau bao tử hoặc làm suy yếu hệ tiêu hóa.

  • Sử dụng 1 gói men Bling Fit vào mỗi buổi sáng. Dùng trước khi ăn để các lợi khuẩn hoạt động tốt, tráng thành bao tử giúp bảo vệ hệ tiêu hóa.
Hỗ trợ giảm cân và “nâng cấp” hệ tiêu hóa

Là một trợ thủ đắc lực cho hội yêu cái đẹp thì Bling Fit đã dần nhận được sự tin yêu của rất nhiều khách hàng tại AN’s Spa. Chiết xuất quả bứa giúp cho quá trình đào thải mỡ thừa, cũng như ức chế quá trình tích tụ mỡ giúp bạn dễ dàng giảm cân hơn. Không những vậy, Bling Fit có một ưu điểm chính là không gây mất nước trong cơ thể, vì vậy bạn hoàn toàn đang giảm cân khoa học mà không gây mệt mỏi trong cơ thể.

  • Sử dụng 2 gói men Bling Fit vào buổi sáng và buổi tối. Có thể sử dụng tối đa 3 gói/ngày tùy vào nhu cầu giảm cân của bạn. Tuy nhiên AN vẫn luôn khuyến khích bạn sử dụng 2 gói để theo dõi sức khỏe của chính mình một cách sát sao nhất.
  • Liệu trình có hiệu quả khi sử dụng liên tục ít nhất 2 tháng. Vì sản phẩm không sử dụng các phương pháp gây mất nước để giảm cân, vì vậy hiệu quả của sản phẩm không thể hiện qua cân nặng mà ở vóc dáng và sức khỏe của tiêu hóa.

>>>Thực phẩm chức năng Biken tại AN’s Spa<<<

LÀM THẾ NÀO ĐỂ MUA MEN GIẢM CÂN BLING FIT?

AN’s team luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng nhất. Nếu có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm men giảm cân hoặc các thực phẩm chức năng nội địa Nhật thì bạn hãy nhắn tin ngay tại đây để team giải đáp cho bạn ngay nhé!

Bạn có thể liên hệ với các Hotline/ Zalo hoặc trang Facebook của 3 chi nhánh để được tư vấn và đặt lịch trước:

AN’s spa rất hân hạnh khi được đón tiếp quý khách đến với nhà AN. Chúc quý khách luôn khỏe mạnh và vui vẻ trong cuộc sống.