MASSAGE TRỊ LIỆU CÓ THỂ CHỮA LÀNH CẢ TÂM HỒN?

MASSAGE TRỊ LIỆU CÓ THỂ CHỮA LÀNH CẢ TÂM HỒN?

Trong Đông Y học, trái tim chính là trung tâm của cơ thể, là gốc rễ của vạn vật. Chính vì thế AN’s Spa với châm ngôn MASSAGE TRÁI TIM, không những đem đến những giá trị về sức khỏe mà còn cả tinh thần. Qua bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về những gì mà MASSAGE TRỊ LIỆU đã mang lại cho rất nhiều người.

MASSAGE TRỊ LIỆU VÀ NHỮNG GIÁ TRỊ SỨC KHỎE BẠN SẼ NHẬN ĐƯỢC

Trước khi bàn đến những giá trị bạn nhận được, thì MASSAGE TRỊ LIỆU vẫn là một khái niệm chưa được biết đến rộng rãi. Nhưng những năm gần đây khi con người chúng ta đang dần quan tâm với sức khỏe bản thân hơn, thì việc tìm hiểu về lối sống lành mạnh dần mạnh mẽ hơn. Nhờ đó, MASSAGE TRỊ LIỆU đang được nhiều người tìm hiểu, và trong đó có bạn.

MASSAGE TRỊ LIỆU giúp lưu dẫn hệ bạch huyết, thông kinh lạc với các kĩ thuật miết, day ấn huyệt và xoa bóp. Những tác động trên hầu hết tập trung vào các huyệt đạo và hệ thần kinh. Từ đó sẽ giúp bạn cải thiện cũng như thuyên giảm các vấn đề bệnh lý bạn đang mắc phải. Trong Y học Cổ truyền thường khuyến khích việc chữa bệnh mà không nên phụ thuộc vào thuốc. Vì vậy MASSAGE TRỊ LIỆU chính là một liệu pháp vàng cho tất cả chúng ta.

Xem thêm : Body Massage-Massage trị liệu toàn thân

MASSAGE TRỊ LIỆU VÀ NHỮNG ĐIỂM CHẠM ĐẾN TRÁI TIM

Châm ngôn “MASSAGE TRÁI TIM” trở thành một quan niệm mà mỗi một thành viên tại AN’s Spa đều đặt vào công việc. Khi đến với AN’s Spa, bạn sẽ luôn được chào đón bằng rất nhiều nụ cười. Vì nụ cười sẽ mang đến rất nhiều niềm vui, và chắc chắn đó sẽ là điểm chạm cảm xúc dễ dàng đi đến trái tim nhất.

Cung cách phục vụ ân cần và cách hành xử tử tế. Khi đến spa, các KTV sẽ mang cho bạn một tách trà ấm và một hủ sữa chua nhà làm để “thư giãn” trước khi bắt đầu buổi massage. Bạn sẽ nhận được sự thăm hỏi kĩ càng về các vấn đề mà bạn đang gặp phải. Lễ tân tại AN’s Spa luôn giải đáp mọi thắc mắc cũng như cẩn thận ghi chú lại những yêu cầu cũng như mong muốn của bạn. Kết nối bạn với các kỹ thuật viên để đem đến trải nghiệm tốt nhất và hiệu quả nhất.

Kết thúc buổi MASSAGE TRỊ LIỆU, bạn còn được thưởng thức một tách trà ấm nóng và bưởi ruột hồng từ vườn nhà của AN’s Spa. Đây là những món quà tinh thần mà bạn luôn nhận được khi đến với AN’s Spa.

Xem thêm : VÌ SAO MASSAGE ĐẦU CỔ VAI GÁY LẠI TRỞ THÀNH DỊCH VỤ ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT TẠI AN’S SPA ?

CHỮA LÀNH TÂM HỒN NHỜ CÓ MASSAGE TRỊ LIỆU

Có khách bảo rằng không biết đến MASSAGE TRỊ LIỆU sớm hơn nên đã bỏ lỡ nửa cuộc đời. Đùa một chút thôi, khi bạn biết được những giá trị của MASSAGE TRỊ LIỆU mang đến cho bạn nhiều hơn cả về mặt sức khỏe thì chắc chắn bạn sẽ nhận ra được nhiều hơn thế.

MASSAGE TRỊ LIỆU không phải là thần thánh chữa bách bệnh, nhưng lại là một công cụ hỗ trợ bạn thấu hiểu bản thân. Sau những buổi trải nghiệm, bạn sẽ có nhiều cơ sở để lý giải những căn bệnh đang âm thầm diễn ra bên trong bạn. Tự chính bạn sẽ là người bác sĩ tốt nhất, vì chính bạn hiểu được trái tim bạn đang cần gì và nên làm gì!

KHÁCH HÀNG NÓI GÌ VỀ AN’S SPA

From ALEXANDRE 

To be honest, I can clearly and highly recommend that place. Indeed all the staff is adorable. They will take care of you during the whole session, which is perfect because you have anything to do except relaxing. Usually I find it a bit difficult to go bare-chested in front of people I don’t know, but in this establishment you feel comfortable very quickly thanks to the staff who are both understanding and kind. The massage was perfect regarding to the price. If you are looking for a place to go for a massage, just go to AN’s Spa.

From 長田大

 いつも丁寧にマッサージして頂きます。ちょうど良い力加減のため、とても気持ち良いです。スタッフの皆さんもとても気持ちの良い対応をしてくれます。部屋はとても清潔感があり、リラックスできる香りと音楽が流れてます。帰るときは、満たされた気持ちになります。

From Tu Ha

Tôi đã đi trải nghiệm ở an’s, tôi bị đau mỏi cổ vai gáy và có xu hướng nặng lên và mất ngủ. Nhờ đến spa trị liệu mà hiện tại sức khỏe của tôi đã tốt lên và ngủ ngon. Đặc biệt là không gian yên tĩnh, dịch vụ chuyên nghiệp, nhân viên nhiệt tình và có cả bác sĩ. Rất đáng tin cậy và đáng trải nghiệm nhé

From Mai Nguyen Hung

Dịch vụ rất tốt, nhân viên nhiệt tình từ khâu tư vấn đến kĩ thuật viên chuyên nghiệp. Rất đáng để trải nghiệm, mình sẽ còn quay lại

LỜI KẾT

Khi am hiểu về chính bạn, cuộc sống sẽ trở nên dễ dàng hơn bởi vì bạn đã tìm ra được chiếc chìa khóa của hạnh phúc. Mà rất nhiều người đã luôn tìm kiếm hoặc chưa thể tìm ra. Rất nhiều khách hàng tại AN’s Spa đã tìm được cho riêng mình chìa khóa hạnh phúc nhờ vào MASSAGE TRỊ LIỆU, còn bạn thì sao?

Cuộc sống sẽ là những ngày tháng tìm tòi và trải nghiệm, mà AN’s Spa tin rằng MASSAGE TRỊ LIỆU sẽ là một trải nghiệm rất đáng nhớ trong cuộc đời bạn. Đừng chờ đợi nữa, hãy nhắn tin ngay cho team để được tư vấn và đặt lịch hẹn ‘trải nghiệm’ tìm kiếm hạnh phúc của chính mình bạn nhé!

Bài viết được chia sẻ dựa trên trải nghiệm cá nhân, nên sẽ có tính chủ quan nhất định. Mọi thông tin về kỹ thuật MASSAGE TRỊ LIỆU đều dựa trên thông tin chính thống từ các chuyên gia Y HỌC CỔ TRUYỀN.

THÔNG TIN LIÊN HỆ 

AN’s Spa – Spa trị liệu Việt

“Nơi sức khỏe & hạnh phúc trở về”