MASSAGE TRỊ LIỆU – 6 CÔNG DỤNG ĐÁNG KINH NGẠC VỚI SỨC KHỎE

massage trị liệu - 6 công dụng đáng kinh ngạc với sức khỏe

Trước đây, massage trị liệu chỉ được xem là phương pháp để thư giãn, giúp cơ thể thoải mái sau ngày làm việc mệt mỏi. Nhưng đến thời điểm hiện tại, phương pháp massage trị liệu đã được y học công nhận. Và được áp dụng rộng rãi trong việc phục hồi sức khỏe.

Hãy cùng AN’s Spa tìm hiểu về công dụng của phương pháp này đối với sức khỏe trong bài viết này nhé!

MASSAGE TRỊ LIỆU LÀ GÌ?

Massage trị liệu là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật và y học khi sử dụng các động tác bấm huyệt, xoa bóp trên cơ thể cùng các loại tinh dầu giúp sảng khoái tinh thần và làm giảm đau, kéo dãn cột sống nhanh chóng và hiệu quả.

massage trị liệu - 6 công dụng đáng kinh ngạc với sức khỏe
Có nhiều loại nhưng mỗi loại sẽ có những kỹ thuật khác nhau để phù hợp với nhu cầu, tình trạng khách hàng.

>>> Xem thêm tại: 10 loại massage thư giãn phổ biến

6 CÔNG DỤNG CỦA MASSAGE TRỊ LIỆU VỚI SỨC KHỎE

Liệu trình hiệu quả nhất là 2 lần/ tuần để nâng cao sức khỏe và phòng chống các nguy cơ về vấn đề sức khỏe, cụ thể qua 6 công dụng nổi bật như sau:

Lưu thông tuần hoàn máu

Đây là phương pháp massage dùng các kỹ thuật tác động đến các gân, huyệt trên cơ thể để tăng sự co dãn dây chằng, mạch máu và giảm đi hiện tượng bị ứ đọng giúp máu lưu thông nhanh hơn để cơ thể khỏe mạnh.

Loại bỏ độc tố

Giúp độc tố trong cơ thể được thanh lọc và loại bỏ các chất lỏng dư thừa trong cơ thể ra bên ngoài nhằm cải thiện tuần hoàn màu, huyết áp ổn định, mang lại giấc ngủ sâu và tránh nhiễm các bệnh tật không đáng có.

Giúp giảm nhức mỏi

Massage trị liệu không chỉ giúp thư giãn cho cơ thể mà còn giúp giảm sự nhức mỏi, căng thẳng, stress khi các dịch nhờn tiết ra làm cho cơ, xương khớp hoạt động dễ dàng hơn

Giúp ăn ngon miệng hơn

Massage sẽ giúp cơ thể phục hồi lại sức khỏe khi được ăn ngon miệng, thúc đầy quá trình tiêu hóa và thúc đẩy quá trình thải nước tiểu ra một cách dễ dàng, hiệu quả.

Cải thiện hệ tim mạch

Giúp cho hệ tim mạch được hoạt động tốt hơn khi duy trì được huyết áp ổn định và ngăn ngừa tình trạng tăng huyết áp đột ngột. Đồng thời, nếu massage thường xuyên và đúng cách sẽ cải thiện sức khỏe hô hấp và đẩy lùi các bệnh hen phế quản, xơ cứng phổi, …

Giảm bớt các triệu chứng ung thư

Massage trị liệu sẽ giúp các triệu chứng của bệnh ung thư như: Đau nhức, mệt mỏi, thiếu năng lượng, dễ buồn nôn, … sẽ được cải thiện nhưng cần cân nhắc áp dụng các kỹ thuật massage sao cho phù hợp.

massage trị liệu - 6 công dụng đáng kinh ngạc với sức khỏe
Công dụng thần kỳ của massage trị liệu

Ngoài 6 công dụng trên, massage cũng mang lại những thay đổi tích cực từ tinh thần đến sức khỏe như:

  • Tinh thần được thư giãn, giảm thiểu tình trạng căng thẳng
  • Cải thiện hệ thần kinh và giác quan 
  • Cải thiện hệ tiêu hóa
  • Giảm thiểu một số triệu chứng đau viêm khớp/  thần kinh tọa 
  • Cải thiện phục hồi sau phẫu thuật

Đó là những công dụng có thể mang đến để cải thiện và phục hồi cơ thể. Nhờ vào các công dụng thần kỳ mà phương pháp massage ngày càng trở nên được ưa chuộng đối với tất cả đối tượng.

Nếu như bạn muốn thư giãn, trị liệu cả thân tâm trí thì hãy đến AN’s Spa. Đây sẽ là nơi giúp bạn khôi phục sức khỏe và chữa lành tâm hồn vào những khi căng thẳng, mệt mỏi. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp cùng văn hóa kết hợp giữa Nhật và Việt. Chắc chắn sẽ mang đến bạn sự hài lòng, chạm đến trái tim quý khách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

AN’s spa | Nơi sức khỏe & hạnh phúc trở về

Massage • Skincare

– Open Daily: 10:00-21:00

– Địa chỉ: Nhà số 30 đường số 8, khu Hà Đô Centrosa, Q10

Liên hệ AN’s Spa để được tư vấn và đặt lịch nhé!